You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

quangcaofbhieuqua


Thành Viên OGC
Thành Viên OGC
1. Quy tắc 5s trong video khi làm quảng cáo:
Người sử dụng di động lướt rất nhanh qua các nội dung xuất hiện facebook bằng điện thoại, vì thế những giây đầu tiên đóng vai trò hết sức quan trọng và quyết định trong việc lôi kéo mọi người xem có xem trọn vẹn nội dung video. Facebook đã cho biết đối với các quảng cáo trên facebook hiệu quả bằng video, thời lượng xem trung bình khi nó xuất hiện là 5,7 giây.
Vì thế, với quy tắc 5s bạn có thể áp dụng như sau:
Đưa mọi người đi thẳng vào kịch tính trong 5 giây đầu tiên, để thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức.
Xuất hiện sản phẩm hoặc thông điệp mà thương hiệu của bạn muốn gửi đến trong 5 giây đầu tiên. Bạn đưa thương hiệu vào video càng sớm và thông điệp được diễn đạt càng rõ ràng thì càng mang lại hiệu quả.
Hãy gây ấn tượng trong video với hiệu ứng hình ảnh bắt mắt: Chú trọng vào việc truyền tải thông tin mà không cần sử dụng lời nói. Sử dụng các phần mềm đồ họa, chuyển động và hình ảnh giải thích để truyền tải thông điệp của bạn.
Lưu ý rằng, trong khi lướt Facebook, video tự động phát nhưng lại không có âm thanh, vì thế các nhà sáng tạo nội dung cần thêm chữ hoặc phụ đề vào video để người xem có thể dễ nắm bắt thông điệp.

2. Chọn định dạng để hiển thị video quảng cáo hiệu quả:
Sau khi tạo ra một video quảng cáo hoàn chỉnh, bạn cân nhắc cách để hiển thị những video này với nhiều hiệu ứng thị giác thu hút trên điện thoại di động. Hãy khai thác triệt để và sử dụng hiệu quả từ trang sáng tạo của Facebook Creative Hub nhé:
Định dạng quảng cáo Carousel: hiển thị nhiều video, hình ảnh và cả thông tin nổi bật cùng lúc trên cùng một thanh truyền.
Định dạng quảng cáo Canvas: video sẽ được mở rộng ra với kích thước toàn màn hình, đưa người dùng vào một trải nghiệm tương tác hoàn toàn vượt trội mà họ không cần phải thoát khỏi giao diện Facebook.
Định dạng dọc hay vuông: định dạng này sẽ cho phép video quảng cáo của bạn chiếm nhiều diện tích hơn trên màn hình.
Ví dụ, khi quảng cáo video trên Facebook và Instagram, nhãn hiệu NESTLÉ đã chuyển đổi định dạng video từ 16:9 xuống còn 1:1, đồng thời thêm phần lời dẫn trên khung hình để giúp câu chuyện cảm xúc từ NESTLÉ dễ dàng lan tỏa hiệu quả hơn trên giao diện thiết bị di động.
3. Một số ứng dụng sẽ giúp bạn làm video hiệu quả:

Một số ứng dụng làm video quảng cáo với chi phí thấp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian như Boomerang; Stop Motion Studio; Quik hay Piclab… mà các nhà sáng tạo quảng cáo thường rất hay sử dụng.

Xem lý lịch thành viên

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết